อาหารที่ทำให้ฟันเหลือง ที่สาวๆ ควรหลีก

อาหารที่ทำให้ฟันเหลือง ที่สาวๆ ควรหลีก

อาหารเหล่านี้ก็เป็นปัจจัยที่ทำให้สาวๆ ฟันเหลืองได้เหมือนกันนะ เวลายิ้มแล้วฟันเหลืองมันจะทำให้เราเสียความมั่นใจกันไปเลยที่เดียว ถ้าเป็นไปได้ สาวๆ ควรหลีกเลี่ยงอาหารที่ทำให้ฟันเหลืองจะเป็นผลดีมากค่ะ ยิ้มสวย ฟันขาว โปรยเสน่ห์ให้หนุ่มๆ อิอิ >//<

ไวน์แดงและไวน์ขาว


ชอบดื่มไวน์มากค่ะ แต่เจ้าตัวนี้ต้องพักเลยนะ! มันจะทำให้ฟันขาวของสาวๆ นี่หมดกันเลยค่ะ เพราะมีสารแทนนินและโพลีฟีนจะไปกัดให้มีแต่คราบเหลืองที่ฟันเต็มไปหมด มันไม่ดีแน่ๆ ควรงดดีกว่านะ

กาแฟ


สาวๆ ที่ชอบกินกาแฟ ติดกาแฟเป็นอย่างหนัก ต้องพักดีกว่า เพราะในตัวกาแฟจะมีสารที่กัดคราบขาวของเราให้เหลืองไปช้าๆ ติดเป็นประจำจะสังเกตได้เลยนะคะ ฟันของสาวๆ ที่ขาวอยู่อาจจะเหลืองลงไป ฉะนั้นงดก่อนดีกว่าค่ะ

ชา


เจ้าชาตัวนี้ที่ดื่มแล้วสดชื่น รู้สึกสบาย ผ่อนคลาย แต่ถ้าดื่มเป็นประจำจะทำให้ฟันของสาวๆ เหลืองขึ้นทุกวันเลยนะคะ มีสารที่ไม่ต่างจากกาแฟสักเท่าไหร่เลยจะทำให้ฟันขาวของสาวๆ เหลืองขึ้นได้ค่ะ นานๆ กินที่จะดีกว่านะ

น้ำส้มสายชู


เราคงจะไม่เผลอไปดื่มน้ำส้มสายชูกินเล่นแน่! แต่มันจะผสมเข้ากับกับอาหารอย่างเช่นน้ำสลัด จะมีสารที่เข้าไปกัดเคลือบฟันขาวของสาวๆ ให้หลุดออกไป แล้วจะเจอฟันเหลืองได้แบบไม่รู้ตัวเลยจ้า ถ้าอยากจะรักษาฟันขาวหลีกเลี่ยงอาหารที่ผสมน้ำส้มสายชูกันดีกว่านะ

แกงกะหรี่


แค่ชื่อก็หิวแล้วแต่อาหารตัวนี้ทำให้ฟันของสาวๆ เหลืองได้ง่ายเลยค่ะ เพราะจะมีเครื่องเทศที่อัดแน่นเข้าไปทำลายเคลือบฟันของสาวๆ ที่ขาวสดใสอาจจะเหลืองโดยไม่น่าเชื่อ จะสะสมไปเรื่อยๆ นะคะ ไม่ใช่กินแล้วเป็นเลย แต่อาการสะสมเหล่านี้ทำให้เราประมาทและเผลอกินไปเรื่อยๆ ฟันก็จะเหลืองนะเธอ!

ซอสมะเขือเทศ


ใครที่ชอบซอสมะเขือเทศหรือกินเล่นๆ มันจะสนุกกับรสชาติแต่อาจจะทำร้ายฟันของเราได้นะคะ มีสารที่ทำให้มีความเป็นกรดสูงและถ้าสาวๆ คนไหนที่ฟอกฟันมา บอกเลยว่าไม่เหลือ! ฟันจะเหลืองได้ง่ายเลยนะคะ

น้ำอัดลม


มันจะซ่าถึงใจ เอาอะไรมาฉุดก็ไม่อยู่! เป็นตัวทำร้ายฟันขาวของเราได้อย่างง่ายดายเลยค่ะ ไม่ต้องบอกสรรพคุณมาก เพียงแค่สาวๆ หลีกเลี่ยงมันไปหน่อยดีกว่า นานๆ กินที่เพื่อฟันที่สะอาด ขาว สดใส และก็เพื่อสุขภาพที่ดีของสาวๆ ด้วยเหมือนกันนะ


ขอบคุณแหล่งที่มา    https://www.ladyissue.com

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

สูตรเด็ดกุ้งนึ่งกระเทียมโทน

กินปลาเมนูปลาน้ำโขงต้มแซ่บปลาคัง

ส้มตำถาดแซลมอน